Feminķskur tvķskinnungur?

Ég; hinn óįkvešni kjósandi, heišarlegur skattgreišandi, ķslensk kona, móšir ungmennis og kaffisopakerling ... er mišur mķn yfir žeim feminķska tvķskinnungi sem liggur eins og žunn reykjarslęša yfir almennri žjóšfélagsumręšu um stöšu og réttindi hérlendra kvenna. 

Er bśiš aš lögleiša vęndi ķ atvinnuskyni?

Segiš mér aš žetta sé ekki satt. Ķ gušs almįttugs bęnum stamiš žvķ samstundis śt aš blašamašur hafi slegiš inn villur ķ uppsetningu į frétt um samžykki laga į afnįmi fyrningar kynferšisbrota. Sé žetta aftur į móti rétt og satt, vinsamlegast segiš mér žį aš feministar séu ekki bśnir aš frétta af žessum harmleik. Hvers vegna situr fólk ķ žegjanda hljóši? HVAR eru haršsvķrašar kvenréttindakonur nśna? Eru žęr allar horfnar undir feld eins og Gušbjörg Hildur gerši ķ kjölfar umręšunnar um Smįralindarbęklinginn?

Eru žetta eintómar kaffibollakonur sem slį um sig meš fögrum oršum žegar viš į?  

Stelpur, ég žakka ykkur hjartanlega fyrir stušninginn ķ barįttu fyrir bęttum launakjörum, en sé žetta frumvarp oršiš aš lögum - hlżt ég, hinn óįkvešni kjósandi aš spyrja - hvers vegna heyrist ekkert ķ ykkur nś? Hvernig gat žjóšin leyft žessu frumvarpi aš verša mótmęlalaust aš lögum?

Eru feministar einungis barįttumanneskjur ķ frķstundum?

Eša er ég aš misskilja žetta allt; lķta konur į žessa lagabreytingu sem skref ķ įtt aš auknu valfrelsi kvenna į atvinnumarkašinum? Į ég jafnvel aš fagna žvķ ķ krafti kvenna aš nś geti mellurnar loks um frjįlst höfuš strokiš į hinum almenna markaši? Stofnaš stéttarfélag og lögleitt launataxta?

Lķtil klausa į forsķšu mbl.is innihélt nefnilega setninguna sem ég vitna ķ hér aš nešan.

Ég er svo fullkomlega mišur mķn aš ég hef meš öllu gleymt hvernig mašur ber sig aš viš mįlefnalega umręšu. Er farin aš endurtaka mig, skrįi hverja fęrsluna af fętur annarri, skelfingu lostin į svip meš sterkan kaffibolla og logandi sķgarettu.  

Sé žetta rétt eru nokkar stašreyndir deginum ljósari. 

  1. žessar konur verša aš starfa sem verktakar, žar sem žęr mega ekki hafa dólga?
  2. Verša smokkar og sleipiefni loks frįdrįttarbęrir tekju- og śtgjaldališir?
  3. Nś borga žęr sennilega skatta. Veršur žeim leyfilegt aš nżta persónuafslįtt sinn?  
  4. Er nś loksins hęgt aš sękja um atvinnu- og dvalarleyfi sem vęndiskona?
  5. Ganga žęr allar ķ V.R. žar sem starfsgreinin flokkast undir žjónustu?
  6. Verša settir upp sérstakir launataxtar og žjónustugjaldskrį eftir flokkum og starfsaldri?
  7. Fellur frumvarpiš einvöršungu undir konur, eša veršur körlum leyft aš selja sig lķka?    
  8. Sķšast en ekki sķst; hvert veršur hlutfall viršisauka gjaldskrį vęndis?

Ég, hinn almenni kjósandi, hef enga hugmynd um hvernig ég get flett fyrrgreindu frumvarpi upp į vefsķšu Alžingis. Žó langar mig aš finna žessi skjöl, fletta žvķ upp hvaša žingmenn studdu žetta frumarp til laga og hvaša flokkum žeir tilheyra. Mig langar einnig aš sjį hverjir sįtu hjį žegar frumvarpiš var afgreitt og hvaša žingmenn greiddu atkvęši į móti.

Ég ętla aš sneiša hjį žessu fólki žegar aš kosningum kemur. Žessa fulltrśa vill ég ekki sjį inn į žing. Ég styš mótmęlendur žessa frumvarps heilum huga og get lofaš žvķ, aš ég greiši žeim mitt atkvęši ķ komandi žingkosningum. Ég lęt ekki bjóša mér žennan pólitiska tvķskinnung.  

Stelpur mķnar, gjöriš svo vel aš hysja upp um ykkur buxurnar.

Mér er skapi nęst aš öskra af pirringi og jį, nišurlęgingu.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Agnar Ólason

Žetta er hlįturrokufęrsla af bestu sort - žér er ekki fisjaš saman.

Verš samt aš segja ...  į mešan sterkt kaffi er einn af fęšuflokkunum fannst mér verra aš sjį merki um logandi sķgarettu. Žaš fęrist til bókar sem anti-climax. Žaldégnś.

Jón Agnar Ólason, 25.3.2007 kl. 02:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband