Eru feministar á stjá?

Það skal tekið fram að púki hefur hlaupið í tæknina á Framnesvegi, færsla sem hér birtist að neðan var birt á fölskum forsendum og er einungis hálfnuð. Um leið og ég bið lesendur mína auðmjúklega forláts á þessum leiða kvilla ...

(ég er búin að stappa ofan á lyklaborðinu í hálftíma til að reyna að finna út, hvernig í fjandanum ég finn hinn helminginn af sögunni sem ég var byrjuð á, margbrowsa gegnum history og bölsóta þeirri staðreynd að ég ýtti ekki á VISTA)

... staðhæfi ég um leið, að þetta hlýtur að vera feministum að kenna.

Ég laga þetta um leið og við á.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Um leið og við á????? There is no time like the present dúllan mín.  Hér hendist kona reglulega inn á síðuna, örþyrst í andlegan fróðleik og sjá: Með tunguna lafandi getur hún ekki einu sinni morsað S.O.S. athugasemdadálkurinn virkar ekki. ARG

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.3.2007 kl. 22:46

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gleymdi einu, þar sem er vesen þar erum við feministar, bara svo það sé á hreinu

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.3.2007 kl. 22:48

3 identicon

Ýttu á ctrl alt og delete, slökktu á tölvunni. 

Ræstu hana upp í dos umhverfi og skrifaðu *.* delete

Gunnar Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.3.2007 kl. 15:38

4 Smámynd: Katrín Anna Guðmundsdóttir

Gunnar þú hlýtur að vera femínisti... fyrir að finna upp svona andstyggilegheit!

Katrín Anna Guðmundsdóttir, 27.3.2007 kl. 16:18

5 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hehe.... skrifaðu bara allt upp á nýtt addna

Og... mig vantar ennþá ímeilið þitt addna!! Sendu mér á geislabaugur@gmail.com! Hlýddu

Heiða B. Heiðars, 30.3.2007 kl. 01:08

6 Smámynd: Ibba Sig.

Ég gerði þetta ekki, ég gerði þetta ekki! Allavega sá enginn mig gera þetta

Ibba Sig., 4.4.2007 kl. 11:57

7 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Skrifaðu meira, þú ert ómissandi hér.

Tómas Þóroddsson, 8.4.2007 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband