Klara litla og evrópski frelsisherinn

Ég er heltekin af hugmyndinni um ķslenska mįlfręši. Hleyp sveitt milli herbergja og reyki sķgarettur af miklum móš. Reyni örvęntingarfull aš rifja upp hvernig oršiš nafnhįttarmerki er skrifaš į ensku. Lķt öšru hverju ķ spegil og man žį alltaf aš ég į eftir aš greiša mér. Held aš nś hljóti aš vera kominn hįlfur mįnušur sķšan gallabuxurnar fóru sķšast ķ žvott.

Fékk bréf frį öšrum Bandarķkjamanni ķ gęr.

Hvaš er žetta meš samskipti landanna? Er mér ętlaš aš leiša heimsįlfunni žį stašreynd fyrir sjónir aš Ķsland er, žegar upp er stašiš, hluti af evrópskri menningu, aš löndin eru 43 talsins, aš įlfan skiptist ķ meginatrišum ķ fjóra hluta sem kenndir eru viš höfušįttirnar og žaš er ekkert til sem heitir: "you dont tip at europian restaurants" žvķ įlfan er einfaldlega of stór til aš hęgt sé aš stašhęfa svona?

Žetta er nįttśrulega eins og aš segja "europian laundry services are very cheap"

Je ręt.

En hvaš um žaš. Sį hinn sami og skrifaši mér ķ gęr vill lęra ķslensku. Hann segist hafa stśderaš tungumįliš ķ heila viku og sendi mér nokkrar vel valdar lķnur į móšurmįli ķslendinga. Ég hef hann grunašan um aš vera ķslending ķ felum, karlmann sem ég lokaši į fyrir skömmu og veit ekki hvernig best er aš nį sambandi viš mig aftur. Ég meina, annaš eins hefur nś gerst. 

Žar sem ég er aftur į móti afar sišmenntuš ķ daglegum samskiptum, lęt ég eins og ekkert sé.

Hvaš ef žetta er Bandarķkjamašur eftir allt?

"Hęttu aš stolka mig!" gęti ég gargaš og skellt į Hotmail accountinn.  

Hann myndi eflaust ekki skilja orš af žvķ sem ég er aš segja.

Its nice to know that youre wanted, yrši ég aš śtskżra og brosa silkimjśkt framan ķ skjįinn.

Bęta jafnvel viš "please", kasta ógreiddu hįrinu kvenlega aftur og hlęja dimmrödduš.

En hvaš um žaš. Ég er sumsé bśin aš dusta rykiš af oršabókinni og ętla aš fara gegnum meginatriši ķslenskrar mįlfręši meš manninum. Skammast mķn nįttśrulega alveg ósegjanlega fyrir aš hafa falliš ķ mįlfręšihluta ķslenskrar tungu į samręmdum prófum ķ grunnskóla en hef įkvešiš aš žegja yfir leyndarmįlinu mikla. 

Ég er alveg įgęt ķ ķslensku. Vann meira aš segja einu sinni sem blašamašur. "My editor once told me" get ég sagt ef mér sżnist žessi nżfundni bandarķkjamašur vera aš missa įhugann "that all my articles were like I was rewriting Njala" ... kannski žaš haldi honum viš efniš.

Aušvitaš sleppi ég žeirri stašreynd aš ég var aš taka viš įkśrum fyrir fjįlglegt oršaval viš ritun vešurfrétta fyrir Mįnudagspóstinn sįluga. Žaš kemur honum ekkert viš.

Hver vill ekki lesa um ljśfan sunnanblę į höfušborgarsvęšinu?

Ég vona aš mašurinn skrifi mér aftur.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband